.

Ruồi Trâu Blog

Bỉm GOO.N: Dành cho bé có làn da nhạy cảm

Ngày hôm nay mình đã giải quyết xong vụ bé nhà mình cứ thay bỉm liên tục dù chỉ tè 1 bãi nhỏ
Lần đầu làm bố mẹ nên mọi thứ đều bỡ ngỡ. Khi đi mua bỉm, 2 vợ chồng chỉ chăm chăm chọn loại nào rẻ rẻ một chút giữa một rừng thương hiệu. Mà hoàn toàn không check tính năng của từng loại bỉm
Kết quả là từ lúc sinh tới giờ, bé nhà mình đều dùng loại Mamy Poko, giá rẻ, số lượng bỉm trong 1 bao nhiều. Nhưng...cứ tè 1 bãi là thay 1 lần

Bỉm Mamy Poko
Qua lời giới thiệu của bạn bè trên Facebook về bỉm GOO.N (chính xác tên là GOO.N, có dấu chấm giữa chữ O thứ 2 và chữ N. Đọc là Gu En), mình đã tìm hiểu và phát hiện ra rất nhiều điều độc đáo trong sản phẩm này.
1/ Thiết kế siêu nhẹ
2/ Có thang chỉ mức độ thấm đẫm của bỉm ở bên ngoài bỉm. Cái này rất rất tiện, không phải vạch bỉm ra kiểm tra, gây khó chịu cho bé
3/ phần trùm lấy đùi bé thiết kế rất mềm và bao kín.
4/ Bao bì PRO với 5 thứ tiếng (Anh, Nhật, Trung, Thái, Indonesia)
Bỉm GOO.N cho bé mới sinh


Tuy nhiên giá của GOO.N luôn cao hơn các loại khác 1 chút. Con mình tối nay dùng thử 1 chiếc đầu tiên
Bé ngủ ngon, và khi bỉm nặng nặng, thang chỉ mức độ chuyển thành màu xanh thẫm, thì mới fải thay. Tính trung bình khoảng 2~3 bãi tè to mới phải thay 1 lần.
Mình hoàn toàn vừa ý khi sử dụng sản phẩm này
Chú ý: Khi chọn loại bỉm mọi người chọn theo SIZE cho chuẩn với độ tuổi của con nhé